Chủ đề Hot

Chiếc Máy ảnh Fujifilm X-A5, bản nâng cấp của X-A3 với ống kính kit mới XC15-45mm F3.5-5.6 OIS

Sau hàng loạt các thông tin rò rỉ của các hãng mấy ngày gần đây trong dịp chuẩn bị cho sự kiện CP+ 2018 gần diễn ra vào ngày một tháng 3 đến đây. Chúng ta đã sở hữu những thông tin về các cái máy ảnh ko gương lật mới của Fujifilm như X-A5, X-A20 hay dòng X-H1 gần ra mắt. 

Mấy giờ trước, trên twitter của trang nokishita còn ban bố cho chúng ta 1 bản catalog đa số cấu hình, tham số cũng như hình ảnh thực tiễn của chiếc máy ảnh Fujifilm X-A5 và ống kit mới 15-45mm, và sở hữu chỉ trong vòng 24 giờ tới, dòng Fujifilm X-A5 và ống kit mới 15-45mm sẽ được giới thiệu chính thức trên thế giới.

Sau đây mời Anh chị xem qua một số hình ảnh và cấu hình của dòng X-A5 mới này: 


Fujifilm X-A5 sẽ được ra mắt với 3 màu cơ bản: hồng, nâu và đen

Đây là loại Fujifilm X-A5, sẽ là bản thay thế cho mẫu Mirrorless thuộc tầng lớp phổ biến mang kiểu dáng trẻ trung, thời trang X-A3 ra mắt vào năm ngoái. Về sức mạnh, X-A5 được đồ vật cảm biến bayer truyền thống có độ phân giải 24.2MP CMOS APS-C, có dải ISO rộng được nâng cấp cao hơn trong khoảng 200-12800, mở mang lên 100-51200. Khả năng chụp tốc độ cao liên tiếp 6fps có bộ nhớ đệm 10 file hình (3fps bộ nhớ đệm 50 hình). bên cạnh đó máy còn sở hữu khả năng quay video 4K/30fps mang thời kì tối đa 5 phút hay FullHD/60fps với thời gian tối đa 14 phút.


Mục đích của dòng X-A5 cũng như người đàn anh của mình, hướng tới sự thuận tiện thể trong việc sử dụng sở hữu những chế độ tự động hoàn toàn, chuyên chụp selfie có màn hình lật 180° và cảm biến độ phân giải cao 24MP.


Về thiết kế trước và sau, hầu như cái X-A5 này với ngoại hình và các nút chức năng như vậy như chiếc X-A3, cũng được tích hợp sở hữu màn hình 3" 1,04 triệu điểm ảnh tỉ lệ 3:2, mang chế độ cảm ứng thông minh khi thao tác chụp và lấy nét. Ta sở hữu thể linh động chọn điểm lấy nét tự động bằng phương pháp chạm vào màn hình, phóng to, thu nhỏ chỉ có thao tác chạm và kéo thả như vậy như lúc tiêu dùng trên các smartphone.


Về thiết kế, ở phần trên và dưới máy đã được kiểu dáng và gia công có chất liệu nhôm cao cấp, giúp cho thân máy sang trọng hơn so có kiểu khiến cho nhựa sơn nhái kim loại như các máy khác trong cùng tầng lớp.


Về ống kính kit đi kèm, Fujifilm X-A5 được vật dụng kèm theo máy là loại ống kính zoom XC15-45mm F3.5-5.6 OIS PZ chứ ko còn kèm ống XC 16-50mm F3.5-5.6 OIS II nữa.


Đây là ống kính hoàn toàn mới sở hữu những nâng cấp hứa hứa rẻ hơn cái ống kit cũ. Khoảng phương pháp lấy nét gần nhất của ống kính có thể đạt mức 13 cm (tại 15mm) và 35cm(tại 45mm) để giúp thực hành những bức hình cận cảnh thật chất lượng, giúp những hình ảnh hoa lá hay món ăn trở thành lung linh và hấp dẫn hơn.

Thông số khoa học của chiếc máy ảnh Fujifilm X-A5:



No comments