Chủ đề Hot

Sony A6700 có phát triển hoàn hảo hơn?

Gần đây trên trang của SonyAlpharumors có xuất hiện bài viết về chiếc máy ảnh Sony A6700 của một vị khách Narek Avetisyan. Vị khách cho biết rất hài lòng về sự phản hồi của Sony qua các phiên bản A6300, A6500 và hiện tại đang mong chờ phiên bản tiếp theo của Sony là A6700 trong sự phấn khích



Vị khách đã thật sự vui mừng khi thấy được sự phản hồi của Sony đến người tiêu dùng để cải thiện hơn cho phiên bản A6500 trước khi ra mắt, không dừng lại ở đó vị khách cho biết thêm với kinh nghiệm của mình và cộng đồng chơi máy ảnh sẻ tiếp tục gửi phản hồi với mong muốn Sony sẻ phát triển thêm cho các tính năng có thể hoàn hảo nhất cho các phiên bản tiếp theo và dự định có thể Sony sẻ phát hành chiếc Sony A6700 trong thời gian tới để không làm phụ lòng người dùng.

Gần đây nhiều người dùng Sony đã chuyển sang Fujifim với lý do là một số vấn đề mà chiếc sony a6300 có thể tốt nhưng mặt khác hệ thống ống kính chưa được hoàn hảo và còn nhiều hạn chế không giống như những chiếc máy Fujifilm, họ dành riêng ống kính tuyệt vời cho hệ thống của họ điển hình như chiếc Lens Fujifilm XF 56mm f/1.2 R. điều này cho thấy rằng sự thiếu hụt trong dòng APS-C của Sony chính vì lẽ đó mà làm giảm lòng tin của người tiêu dùng và người dùng đã chuyển sang dùng Fujifilm. Với các ống kính FE GM của Sony là quá lớn và cồng kềnh kiến cho người dùng không sẵn sàng để mua nó cho chiếc máy ảnh nhỏ gọn của mình, nhiều ý kiến cho rằng Sony nên nghiêm túc nhìn lại và cho ra đời các dòng ống kính GM mới thích hợp hơn cho sản phẩm của họ và củng như phiên bản tiếp theo Sony A6700 sấp tới , vì người dùng cần nó hơn là chiếc ống kính quá khổ.

Hình ảnh máy ảnh Sony A6700

Dưới đây tôi cho bạn các đề xuất một dòng hoàn toàn của ống kính. Lý do tôi đang đề xuất f / 1 thay vì f / 1.2 số nguyên tố là để phân biệt bản thân từ Fujifilm. F / 1 ống kính không nên quá lớn và phải phù hợp và bổ sung cho thân máy ảnh thực sự tốt hơn. Đối với một ví dụ chỉ cần nhìn những gì Zhongyi Mitakon đang làm với tuyệt vời của họ Speedmaster 35mm f / 0,95 II APS-C E-mount Lens!

Ngoài ra tất cả các ống kính nên được thời tiết kín là tốt, không tiết kiệm đồ đó, xin vui lòng. Về mặt kỹ thuật f / 1 ống kính f / 0,95 nhưng cho phép gọi họ là f / 1 để đơn giản.

E 10mm f / 2 GM OSS
E 20mm f / 1 GM OSS
E 30mm f / 1 GM OSS ← Bắt đầu với một dòng đầu tiên này
E 50mm f / 1 GM OSS
E 16-50mm f / 2 GM OSS
E 50-150mm f / 2 GM OSS
E 200-500mm f / 4 GM OSS


Còn tiếp...

No comments