Chủ đề Hot

Sự khác biệt giửa Canon 80D và 70D, 7D mark II

Sau hàng loạt sự kiện giới thiệu Canon 80D chính thức có mặt trên thị trường, thì có rất nhiều câu hỏi xoay quanh chủ đề so sánh chiếc máy ảnh Canon 80D với 70D và cùng nhiều dòng phân khúc khác. Bài viết sau sẻ tóm lượt một số thông tin cần thiết để mọi người có thể tham khảo và hiểu hơn giữa 2 dòng máy ảnh này



Hình ảnh Canon 80D và 70D

Chiếc máy ảnh 80D mới của Canon không có gì thay đổi ở phần cảm biến so với 70D điều cùng cảm biến CMOS APS-C nhưng 80D cho tốc độ chụp ổn định hơn hơn và có thể hỗ trợ lấy nét lên đến 45 điểm Crosstype,có thể bám nét chủ thể theo mọi phương hướng. Trang bị chip xử lý hình ảnh DIGIC 6 cùng độ phân giải 24.2MP đã giúp 80D có sự khác biệt so với người tiền nhiệm trước đó.

Chiếc Canon 80D là dòng phổ thông nó được định hương cho việc tập trung khả năng chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu lấy nét tốt, bên cạnh đó Video củng là tính năng được nâng cấp mạnh mẽ trên 80D. Ngoài ra Canon 80D còn chế độ nhận diện cảnh thông minh EOS scene analysis giúp cho nó có thể loại bỏ hiện tượng Flickr khi quay Video. Phần lớn các cải tiến trên 80D điều tập chung cho việc quay Video thích hợp cho các đối tượng yêu thích quay Video và làm phóng sự.

Mọi người có thể tham khảo thêm bảng so sánh dưới đây để nhận ra sự khác biệt của Canon 80D, 70D và dòng Crop cao cấp của Canon là 7D mark II.

 Lưu ý: Bài viết này chỉ tập trung so sánh 80D và 70D.Còn dòng EOS 7D mark II nằm ở phân khúc Semi-Pro cao cấp chuyên dụng cho thể thao nên được đưa vào để tham khảo thêm)


Blog Digital Camera News 

No comments