Chủ đề Hot

Fujifilm X-T2 Sẻ hỗ trợ thêm chức năng quay Video 4K ?

Trong khi các công ty như Sony đã giới thiệu tính năng quay video 4K trên dòng sản phẩm máy ảnh của mình. Trong thực tế máy ảnh mới nhất của hãng Fujifilm cũng đã cho ra mắt các phiên bản Fujifilm X-Pro2 không có tính năng quay video 4K, sự thiếu hụt khá đáng tiếc trên một phiên bản máy ảnh khá tốt này cúng chính vì lý do Fujifilm sẻ cho ra phiên bản tiếp theo bao gồm của 4K.


 Tuy nhiên một số thông tin cho biết nếu bạn chưa sở hữu chiếc máy ảnh X-Pro2 vì thiếu tính năng quay 4k thì bạn sẽ hài lòng khi biết thông tin chiếc máy ảnh Fujifilm X-T2 sẽ thực sự là chiếc máy ảnh thể thao đi kèm chức năng quay video 4K trên máy.

 Thông tin này được rò rỉ trên một trang web Focus-NUMERIQUE của Pháp và người đại diện trược tiếp nói chuyện với Fujifilm tại CP +. Theo giám đốc điều hành của công ty, họ đã xác nhận rằng 4K sẽ là một tính năng của máy ảnh X-T tiếp theo. Đoạn trích "Chúng tôi sẽ tích hợp tính năng video 4K trên phiên bản tiếp theo của dòng series T".

Thật thú vị, khi hãng cũng cho biết rằng X-Pro2 sẽ có khả năng quay video 4K có thể được kích hoạt thông qua bản cập nhật firmware mới, nhưng công ty cho biết chưa có kế hoạch làm như vậy vào lúc này. và hãng cũng cho biết rằng họ cũng đã có một cuộc khảo sát xem người dùng có quan tâm nhiều về việc sử dụng video trên X-Pro 1 không và kết quả khảo sát nhận được 80% số khách hàng nói không với tính năng này.

Có thể làm cho chất lượng cao video FHD với X-Pro 2. Tuy nhiên, theo nghiên cứu của chúng tôi người dùng không mong đợi 4K tính năng trên X-Pro 2. Về mặt kỹ thuật, chúng ta có thể thêm tính năng này với một bản cập nhật firmware nhưng chúng tôi không có kế hoạch để làm như vậy trong tương lai. "Fujifilm X-T1 là một trong những máy ảnh không gương lật tốt trên thị trường tại thời điểm này, nhưng nhiều người đánh giá đã than thở khả năng quay video của nó, vì vậy hy vọng X-T2 sẽ thấy cải thiện rõ rệt.


Blog Digital Camera News

No comments