Chủ đề Hot

[Tin đồn] Fujifilm X-T2 sẻ ra mắt vào khoảng tháng 6 hoặc tháng 7 ?

Đầu năm chiếc máy ảnh Fujifilm X-Pro2 đã được công bố và nếu những tin đồn là chính xác thì chiếc  Fujifilm X-T2 dự kiến ​​sẽ được công bố sau đó. Nhưng trên thực tế thông tin cuối cùng chúng tôi nghe thì phiên bản X-T2 sẻ được công bố trong tháng 6, nhưng theo một báo cáo mới từ Fuji thì tin đồn đã cho rằng nó có thể được công bố vào một tháng khác.



Theo báo cáo đó trích dẫn một nguồn gần như chính xác thì phiên bản Fujifilm X-T2 vẫn có thể được công bố vào tháng 6 nhưng sẽ rơi vào cuối tháng. Ngoài ra nó cũng có thể là vào đầu tháng như Fujifilm đã báo cáo. Những thông tin khá thú vị cho phần lớn người quan tâm là để làm với việc bán hàng của Fujifilm X-Pro2.


Rõ ràng máy ảnh mới nhất của Fujifilm đã được bán rất tốt và công ty đang lo lắng rằng việc giới thiệu Fuji X-T2 trước đó có thể có một tác động tiêu cực đến doanh số của X-Pro2. Vì trên dòng series X-Pro thường được quan tâm nhiều hơn trên  dòng X-T, vì vậy khi được lựa chọn, một số nhiếp ảnh gia có thể lựa chọn cho mô hình rẻ hơn. Chúng tôi hy vọng sẽ nhận được một số tin xác nhận trong một vài tháng tới.



Blog Digital Camera News

No comments