Chủ đề Hot

Canon 6D mark II phiên bản DSLR với màn hình xoay lật, hỗ trợ cảm biến 26MP mới

Canon 6D mark II sẽ là chiếc máy ảnh DLSR có cảm biến Full-frame đầu tiên của Canon sở hữu màn hình xoay lật, có nhiều bước cải tiến hơn so với “người tiền nhiệm” về mọi khía cạnh của việc chụp ảnh và tạo hình

Chiếc máy ảnh Canon 6D II có sự thay đổi mạnh về màn hình hiển thị. Lần đầu tiên máy được trang bị màn hình cảm ứng LCD 3 inch có tính năng chống phản chiếu để có thể phát lại hình ảnh sống động và sắc nét cùng với giao diện màn hình cảm ứng có thể được sử dụng để điều khiển trực tiếp và điều chỉnh các cài đặt trong menu. mà phiên bản Canon 6D trước chỉ có màn hình tích hợp sẵn. Ưu điểm của màn hình là cho phép thao tác trực tiếp trên màn hình và xử lí được nhiều góc chụp khó hơn.

Về ngoại hình thì máy ảnh Canon 6D mark II có kích thước là 144×110.5×74.8mm hơn so với Canon 6D là 145 x 112 x 71mm, to và dày hơn một chút ít để có thể làm bản lề cho chiếc màn hình này và có sự bố trí nút hợp lý, tuy vậy nhưng máy ảnh 6D mark II lại nhẹ hơn so với 6D, máy nặng 765 gram còn 6D nặng tới 769,99 gram. Kính ngắm quang học cung cấp khoảng 98% phủ sóng của khung và có độ phóng đại là 0,71x. Thiết kế thân máy bền chắc tránh bụi và thời tiết để cho phép làm việc trong môi trường khắc nghiệt


Mặc dù có thêm một nút mới nằm gần cò bấm, tuy nhiên gần như hệ thống nút bấm trên 6D Mark II không thay đổi so với phiên bản cũ

Các tính năng mà Canon 6D mark II mang đến là PetaPixel bao goofmn : hệ thống lấy nét Dual Pixel Autofocus, bộ xử lý hình ảnh DIGIC 7, khả năng quay video 1080p 60fps hỗ trợ quay video Full HD với hệ thống ổn định hình ảnh 5 trục (đáng tiếc khi không quay được video 4K), màn hình có thể cảm ứng được, thân máy sẽ to hơn một chút so với chiếc 6D trước đây và một grip pin mới dành riêng cho nó. Cảm biến CMOS 26.2 MP, công nghệ Dual Pixel, tự động lấy nét 45 điểm, khả năng chụp liên tiếp 6,5 fps (hình/giây), ISO được cải thiện từ ISO 100-40000, sau đó có thể mở rộng lên ISO 50-102400, cũng như tốc độ chụp nhanh lên đến 6.5 khung hình / giây.

Bên cạnh đó,model mới cũng được trang bị đầy đủ các kết nối không dây như Wi-Fi, Bluetooth và NFC. Một mô-đun GPS gắn sẵn cho phép bạn gắn thẻ địa lý hình ảnh trong máy ảnh cũng như đồng bộ thời gian tự động với giờ quốc tế thông qua vệ tinh. Mô-đun này tương thích với GPS của Mỹ, glonass của Nga và vệ tinh Michibiki cực tí hon của Nhật Bản để có được sự hỗ trợ rộng rãi.

Máy ảnh 6D Mark II sẽ có chế độ A+ (tự động hoàn toàn), chế độ CA, SCN để hỗ trợ người mới chơi. Các tùy chọn lưu thiết lập C1, C2 vẫn giữ nguyên. Vòng xoay khẩu độ được thiết kế theo dạng vân gai.

Canon 6D Mark II Body mang đến cảm biến Fullframe và những trang bị cần thiết nhất mà một photographer chuyên nghiệp có thể cần và bán với mức giá phải chăng.

No comments