Chủ đề Hot

Canon EOS M5 máy ảnh không gương lật giống dòng DSLR

Sau sự thành công vượt bậc của EOS M3, là chiếc máy ảnh không gương lật tốt nhất của Canon hiện nay. Tiếp tục, hãng Canon đã mở rộng cho dòng sản phẩm máy ảnh nhỏ gọn M5, người dùng có thể trải nghiệm giống như một máy ảnh DSLR thực thụ. Nó sẻ không thay thế phiên bản DSLR nhưng có thể nó sẻ là một mô hình máy ảnh mới trong tương lai.

Canon EOS M3 không vay mượn nhiều một số tính năng từ 80D prosumer của Canon. Có thể thấy hệ thống tự động lấy nét kép Pixel CMOS.
 + Ví dụ:  Giúp bạn theo dõi các chuyển động chính xác đối tượng trong chế độ video.

Ngoài ra, nó còn có cùng một cảm biến APS-C 24,2 Megapixel và 100-25,600 ISO.

Một số hình ảnh của Canon EOS M5 : 









Phiên bản máy ảnh thể thao EOS M5 được trang bị một bộ xử lý Digic 7 (mới nhất từ ​​Canon), 7fps chụp liên tục cũng như Bluetooth, NFC và WiFi để ghép nối với các thiết bị như điện thoại thông minh. Trong khi đó, bạn sẽ thấy một màn hình cảm ứng 3.2-inch ở mặt sau, cùng với một kính ngắm điện tử độ phân giải cao. Tất cả chỉ trong phiên bản máy ảnh không gương lật mới của Canon, hứa hẹn sẽ là một trong những phiên bản tốt nhất trên thị trường máy ảnh mirroless, mặc dù chúng ta sẽ phải chờ cho phiên bản này chính thức ra mắt vào tháng 11 tới.

Dự đoán Canon EOS M5 sẽ tới cửa hàng "sớm hơn" và giá bán cho phiên bản này là 980 $ Body ( Giá bán ở Anh là 1.049 £), hoặc nhiều hơn $ 120 / £ 100 cho một bộ có kèm với một ống kính zoom 15-45mm f / 3,5-6,3 .

Nó đáng chú ý này là một máy ảnh EF-M gắn kết, nhưng bạn có thể mua một bộ chuyển đổi riêng biệt để sử dụng nó với phạm vi rộng của Canon ống kính EF.

No comments