Chủ đề Hot

Bộ Adaptor Cho phép sử dụng Ống kính EF của Canon trên dòng Medium Format của Fujifilm GFX

Một trong những thách thức lớn nhất với các dong máy ảnh mới là phải đối mặt với vấn đề là làm thế nào để đa dạng hóa ống kính và có nhiều sự lựa chọn ống kính trên mỏi dòng máy. Nghe có vẻ rất khó nhưng thật sự nếu bạn đang cầm trên tay một chiếc máy ảnh không gương lật GFX của Fuji, bạn sẻ không còn phải lo lắng vì điều này, vì Cambo có một bộ chuyển đổi dành riêng cho bạn.


Cambo CA-GFX một bộ chuyển đổi sẽ cho phép bạn đính kèm ống kính Canon EF để sử dụng trên dòng GFX mới, và hơn thế nó còn cho phép bạn có nhiều sự lựa chọn hơn về ống kính thông qua bộ chuyển đổi CA-GFX ...

Bộ sản phẩm CA-GFX thực sự có một thiết kế phù hợp trên một dòng cụ thể của ống kính Canon, Canon TS-E ống kính tilt shift, vì các ống kính cung cấp đủ điểm vòng tròn hình ảnh để tích hợp vào cảm biến 44 x 33mm của máy ảnh GFX.

Không có điểm kết nối điện tử giữa ống kính và máy ảnh khi sử dụng bộ chuyển CA-GFX, do đó sẻ không mong đợi bất kỳ dữ liệu EXIF, tự động lấy nét, hoặc kiểm soát khẩu độ. Thay vào đó, bạn sẽ được điều chỉnh khẩu độ ống kính Canon của bạn bằng cách sử dụng quay số đơn giản trên adapter.
Bạn có thể tìm hiểu thêm về adapter CA-GFX trên website Cambo. Hiện vẩn chưa có thông tin chính xác nào về bộ chuyển đổi này được công bố chính thức hay giá bán cho sản phẩm này. 

Xem thêm chi tiết và giá bán máy ảnh Fujifilm GFX 50S tại zShop

No comments