Chủ đề Hot

Sơ lượt máy ảnh D3400 phân khúc DSLR giá rẻ của Nikon

Chiếc máy ảnh Nikon D3300 từ lâu đã được nhiều người biết đến như dòng dslr phân khúc giá rẻ, nhưng sau hai năm nó được làm mới để khoác lên mình áo mới cho người tiêu dùng. Trong năm 2016, Nikon cho ra mắt chiếc máy ảnh D3400 với vài chi tiết được cập nhật mới cùng với mức giá khá dể chịu đã giúp nó vượt qua người tiền nhiệm trước đó.




Nikon D3400 vẫn là phân khúc giá rẻ nhưng mang cho mình sự thay đổi lớn - cải tiến về chất lượng chụp ảnh nhanh chóng với hình ảnh và video tốt hơn, cùng một ống kính kit mới được tối ưu hóa cho việc chụp ảnh qua màn hình LCD - bên cạnh đó cùng với đặc tính chuyển file không dây đã giúp nó vượt lên các dòng trước đó hầu như không có trang bị tính năng này. Cùng với máy ảnh, Nikon có bộ dụng cụ với hai phiên bản của hai ống kính kit mới. Các ống kính AF-P kết hợp cơ động như ống kính Canon STM để tập trung mượt mà và êm Live View...

Có hai phiên bản của mỗi dòng bao gồm: kit 18-55mm và kit 70-300mm, một với ổn định hình ảnh quang học (giảm rung của Nikon, hay VR) và một không có tên mà chỉ khác nhau bởi "VR" chỉ định. Nikon cung cấp hai bộ dụng cụ của D3400, có ở những vùng khác nhau. Các tùy chọn chính là đi kèm với ống kính 18-55mm VR cho mức giá $ 650 và £ 490 (không được bán tại Úc); £ 470 và AU $ 700 với phiên bản không-VR của ống kính (không được bán ở Mỹ).


Chế độ căn bằng trắng bằng tay và căn bằng trắng tự động


Cân bằng trắng tự động mát của máy ảnh để chụp ánh sáng ban ngày làm cho bức ảnh trông tương phản bằng phẳng hơn và thấp hơn so với các phiên bản thô

Nhìn tổng thể chiếc máy ảnh Nikon D3400 là đủ nhanh để bạn có thể bất nét trên vật thể chuyển động bao gồm cả chụp liên tiếp, điển hình là ảnh trẻ em, vật nuôi và nhiếp ảnh du lịch, với mức giá dể chịu và được nhiều người đánh giá cao hơn nhiều so với các dòng máy ảnh có giá tương tự. Nó có thể tự động lấy nét trong khi chụp liên tục, mặc dù tốc độ và độ chính xác phụ thuộc vào lấy nét tự động liên tục, chế độ bạn chọn và đối tượng đang chuyển nhanh như thế nào.

No comments