Chủ đề Hot

Sony A6500 hình ảnh đầu tiên tại Việt Nam

Máy ảnh Sony A6500 là dòng máy ảnh với thiết kế nhỏ gọn của Sony cùng với hệ thống chụp ảnh liên tục và quay phim chất lượng đến bất ngờ. Sony A6500 cũng là dòng máy ảnh crop tốt nhất hiện nay được hỗ trợ khả năng quay phim 4K cùng hệ thống chống rung 5 trục, hứa hẹn sẻ đem lại một trãi nghiệm quay phim hoàn hảo với 1 thiết bị nhỏ gọn trên tay.



Sony Alpha A6500 bất ngờ xuất hiện vào đầu năm nay và củng là mẫu dùng cảm biến APS-C cao cấp nhất của Sony trong dòng máy ảnh mirrorless. Model này sẽ cạnh tranh trực tiếp với Olympus E-M1 và Fujifilm X-Pro 2.


Thiết kế trên máy ảnh Sony A6500 không có nhiều thay đổi so với người tiền nhiệm trước là A6300. Về hệ thống màn hình trên máy A6500 có sự thay đổi về màn hình 3 inch và sự xuất hiện cảm ứng giúp người dùng dể dàng thao tác, di chuyển điểm lấy nét ngay trên màn hình một cách dễ dàng. 



Ngoài ra dòng máy ảnh Sony A6500 còn dùng bộ khung kim loại giúp cho khả năng chống chịu va đập của máy tốt hơn.



Vẩn như thông thường máy vẫn dùng thẻ nhớ SD cùng với khe cắm thẻ nằm bên cạnh khay pin phía dưới thân máy.



Hình ảnh một số cổng kết nối được đặt bên cạnh trái của thân máy A6500.


Báng tay cầm của Sony A6500 có phần nhô ra hơn khi so với model tiền nhiệm trước, giúp cho người dùng có cảm giác an toàn và tự tin hơn khi tác nghiệp trong chụp ảnh, biểu tượng NFC quen thuộc của dòng máy ảnh Sony củng được đặc chìm vào lớp da phía bên thân máy


Sony A6500 được hỗ trợ cảm biến APS-C BIONZ-X cùng độ phân giải 24 MP với 425 điểm lấy nét theo pha. Hệ thống xử lý LSI mới giúp máy ảnh a6500 thực thi các tác vụ nhanh hơn và cải thiện khả năng xử lý ở dải ISO cao. 



Nâng cấp đáng chú ý nhất trên A6500 là khả năng chống rung 5 trục, tương tự đàn anh A7R II hay A7 II. Hệ thống này có thể giúp máy chống rung đến 5 stops. 





Theo Sony, A6500 có thể quay film 4K trong vòng 40-45 phút. Bộ xử lý mới giúp máy có thể chụp liên tiếp 11hình/giây. Máy cũng có thể chụp liên tục 307 bức ảnh cùng lúc nhờ bộ nhớ đệm được gia tăng. 




Điểm mạnh của Sony A6500 là khả năng tương thích cao với ống kính của các hãng khác. Máy vẫn sẽ hỗ trợ đầy đủ các tính năng thông qua ngàm chuyển.



Hiện tại giá bán của Sony A6500 vẩn chưa công bố chính thức tại Việt Nam nhưng theo một số nguồn tin đáng tin cậy cho biết giá dự kiến vào khoảng 30-34 triệu đồng. Đây là mức giá khá cao cho dòng máy ảnh crop nhưng bù lại nó vẩn là lựa chọn hấp dẫn cho những ai thích quay film, quay video, vì nó có hỗ trợ hệ thống chống rung 5 trục, quay film 4K và đặc biệt là khả năng tương thích cao với các ống kính khác hãng.

No comments