Chủ đề Hot

So sánh Fujifilm X-T2, X-T1 và máy ảnh Sony A6300

Vấn về so sánh sản phẩm máy ảnh mới hiện nay khá phổ biến trên các diển đàn công nghệ hay group máy ảnh ... So sánh, đánh giá sản phẩm máy ảnh có thể giúp cho người chơi nhiếp ảnh có được những thông tin cần thiết để lựa chọn cho mình những chiếc máy ảnh phù hợp với sở thích của mình. Chiếc máy ảnh X-T2 củng không phải là trường hợp ngoại lệ vậy X-T2 có gì thú vị khi so với các sản phẩm máy ảnh cùng dòng khác?     
Fujifilm X-T2 là chiếc máy ảnh được nâng cấp từ phiên bản X-T1, được cải tiến với hàng loạt các tính năng vượt trội, cấu hình mạnh mẽ cùng cảm biến APS-C X-Trans III cho hình ảnh sắc nét hơn  chiếc máy ảnh X-T2 còn hỗ trợ quay Video 4K. Trong khi đó chiếc máy ảnh cao cấp của Sony là chiếc máy ảnh A6300 củng dùng APS-C, người dùng sẻ có nhiều sự lựa chon hơn cho những ai đang tìm kiếm một phiên bản máy ảnh dùng cảm biến APS-C chất lượng cao trong chụp hình hoặc quay phim.
Chiếc máy ảnh X-T2 được Fujifilm trang bị hệ thống lấy nét nhanh nhất từ trước tới nay với 325 điểm lấy nét, đây củng là điểm nổi bật trên phiên bản này. Tuy nhiên trên phiên bản Sony A6300 vẩn có số điểm lấy nét nhiều hơn so nhưng điểm lấy nét vẩn là con số bí ẩn cho tới thời điểm này, Các điểm lấy nét có chính xác và thông minh  hay không thì vẩn còn phải chờ kiểm nghiệm rõ hơn.

Máy ảnh X-T2 còn có một thay đổi quan trọng hơn nữa là EVF đã được nâng cấp cùng với tân số quét 100fps, ít bị trễ hơn và giúp nó có khả năng ngang với chiếc máy ảnh Sony A6300. Màn hình OLED phía bên trong EVF của X-T2 lớn hơn so với phiên bản Sony A6300.

Bảng so sánh chi tiết các tính tăng, thông số kỹ thuật Fujifilm X-T1, X-T2 và Sony A6300 :


No comments