Chủ đề Hot

Tin đồn - Thời gian phát hành chiếc Fujifilm X-T2

Fuji X-Pro2 là phiên bản đã được Fujifilm công bố đầu năm nay và tiếp theo những tin đồn nếu chính xác thì phiên bản tiếp theo sẻ là chiếc Fujifilm X-T2 dự kiến sẽ được công bố trong khoảng tháng sáu nhưng củng có một nguồn tin đồn theo báo cáo mới từ Fuji cho rằng nó có thể được công bố vào tháng bảy.


                                  Hình ảnh Fujifilm X-T2 : Các phím chức năng và mà hình LCD

 Theo báo cáo có trích dẫn từ một nguồn đáng tin cậy và nó đã đưa ra chính xác thời gian phát hành của một vài sản phẩm máy ảnh phát hành gần đây, thì chiếc máy ảnh Fuji X-T2 có thể được công bố vào tháng Sáu nhưng nó sẽ được phát hành rơi vào cuối tháng. Ngoài ra X-T2 cũng có thể rơi vào đầu tháng theo như một báo báo từ Fujifilm đã công bố trước đó , nhưng bây giờ có vẻ như những fan hâm mộ của fuji chỉ biết chông chờ vào những ngày tiếp theo cho một nguồn thông tin chính xác hơn.

Vì vậy, tại sao chúng tai lại mong chờ những nguồn tin đồn như thế này? Khá thú vị là có nguồn tuyên bố rằng điều này có phần lớn là để làm với việc bán hàng của Fujifilm X-Pro2. Rõ ràng máy ảnh mới nhất của Fujifilm đã được bán rất tốt và công ty đang lo lắng rằng việc giới thiệu X-T2 trước đó có thể tác động tiêu cực đến doanh số của X-Pro2.

Các series X-Pro là phiên bản thường đắt hơn các dòng X-T, vì vậy nó có thể hiểu được rằng khi được lựa chọn, một số nhiếp ảnh gia hay một số người dùng khác có thể lựa chọn cho mình mô hình rẻ hơn, tiếc kiệm hơn. Trong mọi trường hợp dù thế nào đi nữa thì chúng ta củng biết rằng tin đồn vẫn còn khá nhiều mà vẩn chưa có 1 nguồn tin chắc chắn, vì vậy chúng ta sẽ hy vọng nhận được một số loại tin đã được xác nhận trong những tháng tới.

No comments